DAIPHAT CORP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH SINH NHẬT LẦN THỨ 8

Đầu tháng 5 vừa qua, DAIPHAT CORP đã tổ chức thành công chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8. Chương trình có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Phát thành lập vào ngày 10/5/2010. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, đến nay Đại Phát đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết bị trình chiếu và Thiết bị giáo dục tại Việt Nam.

8 năm chặng đường không dài với bao khó khăn, thử thách và cả những thành công. Có được những thành công ngày hôm nay là sự quyết tâm và kiên định của Ban Giám đốc và sự cố gắng, đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên.

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập (10/5/2010 – 10/5/2018), DAIPHAT CORP đã tổ chức thành công chương trình sinh nhật lần thứ 8. Chương trình sinh nhật được tổ chức hoành tráng tại Ninh Bình trong 2 ngày 1 đêm.

Chương trình đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người. Toàn thể cán bộ nhân viên đã có một buổi tiệc Gala Dinner sinh nhật hoàng tráng và ý nghĩa tại khách sạn Vissai – khách sạn 5 sao tại thành phố Ninh Bình. Trong buổi tiệc, ngoài các tiết mục văn nghệ của các ca sĩ nổi tiếng, mọi người cùng nhau sẻ chia và gắn kết với nhau, cùng nhau nhìn lại quá trình hình thành và phát triển trong vòng 8 năm của công ty và đặt ra mục tiêu trong giai đoạn mới.

Trong chương trình sinh nhật, mọi người còn có chuyến đi ý nghĩa về Cố đô Hoa Lư, thăm đền Vua Đinh, Vua Lê và cùng nhau trải nghiệm và tham quan danh thắng Tràng An – Ninh Bình.

Chương trình kỷ niệm sinh nhật đã khép lại nhưng đã để lại những kỷ niệm không thể quên đối với tất cả cán bộ nhân viên Đại Phát.
Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Công ty Đại Phát xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn thể cán bộ nhân viên Đại Phát đã gắn bó với Công ty trong suốt thời gian qua.
Công ty Đại Phát cũng xin gửi lời tri ân và lời cám ơn tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác và bạn bè đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong giai đoạn 8 năm qua.
Xin chúc Quý khách hàng và đối tác dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Một số hình ảnh trong chương trình sinh nhật:

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *