Về chúng tôi

Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP) là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ, thiết bị Giáo dục và thiết bị Nghe nhìn.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Chúng tôi đã nhận định “ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty ”. Tại DAIPHAT CORP chữ “ Tín” luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá tạo lợi thế so sánh trên thị trường với những thương hiệu khác. Chúng tôi luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi, tập trung xây dựng một văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần phát huy tài năng của con người và trân trọng giá trị đó.

Đại Phát là đại diện phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực này như: ViewSonic, Keytech, Phillips. Osram…

Thông tin công ty:

  • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ĐẠI PHÁT
  • Tên giao dịch quốc tế: Dai Phat Trading & Investment Corporation (DAIPHATCORP)
  • Ngày thành lập: 10/05/2010
  • Trụ sở chính: Khu đất 1A khu nhà ở Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội – Điện thoại: 024 32 484 116
  • Chi nhánh HCM: 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh – Điện thoại: 028 38 410 368
  • Chi nhánh Đà Nẵng: K9/5 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng – Điện thoại: 0236 3659 739
  • Vốn điều lệ: 10 tỷ đồng
  • Mã số thuế: 0104614847
  • Số lượng nhân viên: 100 nhân sự trên toàn quốc
  • Email: info@daiphatcorp.com.vn
  • Website: www.daiphatcorp.com

Ý nghĩa logo 

Biểu tượng logo hình chữ  DAI PHAT  thể hiện sự tinh tế giữa hình thức và nội dung, giữa hiện đại và bản sắc như hình với bóng thể hiện sự cân đối, năng động và gắn kết bền vững .
Tỷ lệ cân đối giữa các đường nét khỏe khoắn, vững chắc, quyết đoán chứa đựng bên trong sức mạnh chuyển động không ngừng, sinh sôi, nảy nở vô hạn. Logo cũng đảm bảo được yếu tố phong thủy theo bản sắc Phương Đông, khối hình và khối chữ ẩn chứa sự tinh túy “Sắc sắc không không”, “Thiên địa thái” và “Thiên hỏa đồng nhân” với chân đế DAI PHAT – Một nền móng vững chắc, AN TOÀN – PHÁT TRIỂN – BỀN VỮNG.
Logo được cấu trúc bởi 2 màu sắc (Màu đen: Quyền lực, thanh nhã và trang trọng ; Màu xanh: Trí tuệ, sức mạnh vững vàng) , các khối  từ  gắn kết thể hiện: Trí tuệ tập thể, liên kết sức mạnh và phát triển vươn tới chân trời xa. Sự kết hợp hài hòa 2 màu sắc, các khối chữ  biểu  tượng cho sự đa dạng hóa, hội nhập và CÙNG BẠN LÀM GIÀU.
LOGO DAI PHAT là thông điệp tinh túy thể hiện tầm nhìn đổi mới, đẳng cấp, tính công chúng rộng lớn, dễ nhận biết và đi vào lòng người.

Sơ đồ bộ máy doanh nghiệp

Quá trình hình thành và phát triển